สายรัดขนาดเล็ก-TieDownStrap   สายรัดโพลีเอสเตอร์-1-ตัน-Ratchet-strap-1-1.5-Ton   สายรัดโพลีเอสเตอร์-3-ตัน-RatchetStrap3Ton   สายรัดโพลีเอสเตอร์-5-ตัน-RatchetStrap5Ton   สายรัดโพลีเอสเตอร์-5-ตัน-RatchetStrap5Ton a   สายรัดโพลีเอสเตอร์-6-ตัน-RatchetStrap6Ton   สายรัดโพลีเอสเตอร์-10-ตัน-RatchetStrap10Ton   สายรัดโพลีเอสเตอร์-12-ตัน-RatchetStrap12Ton   สายรัดตัวล็อคติดรถ-5-ตัน-LashingWinch5ton   สายรัดรถขนส่งรถ-5-ตันHigh-Tension-Strap
Tie Down Strap
สายรัดขนาดเล็ก
  สายเบลท์รัดรถ 1 ตัน   สายเบลท์รัดรถ 3 ตัน   สายรัดรถ 5 ตัน
ก้านจับสีดำ
  สายรัดรถ 5 ตัน
ก้านจับอลูมิเนียม
  สายรัดรถ 6 ตัน   สายรัดขนาดใหญ่
รับน้ำหนัก 10 ตัน
  สายรัดขนาดใหญ่
รับน้ำหนัก 12 ตัน
  Lashing Winch
ตัวล็อคติดรถ
  High Tension Strap

สายรัดโพลีเอสเตอร์ ตัวล็อคติดรถ Lashing Winch LTW5050

  • PDF

 

winch ตัวล็อคติดรถ ltw5050

 

สายรัดโพลีเอสเตอร์ ตัวล็อคติดรถ พร้อมตะขอ รุ่น LTW5050
Trailer Winch with Hook
ขนาดหน้ากว้างสายรัด 50 มิลลิเมตร รับน้ำหนัก 5,000 กิโลกรัม
สายรัด ยาวตั้งแต่ 2 เมตร - 20 เมตร (ผลิตตามความต้องการ)
ตัวล็อคติดรถ รุ่น TW 5050
ตะขอ รุ่น WH 5050
สายรัด รุ่น RIBBON No. 6190

สายรัดโพลีเอสเตอร์ ตัวล็อคติดรถ รุ่น LTW5050
สายรัดรถ ผลิตขึ้นจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 100% มาตรฐาน CE นำเข้าจากประเทศอังกฤษ เส้นใยเหนียวแน่น
น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก เหมาะสำหรับการผูกรัดวัสดุสิ่งของ สินค้าชนิดต่างๆ ไม่ให้เคลื่อนไปมาในขณะบรรทุก
ทำให้มีความปลอดภัยในการขนส่งสูงมั่นใจขณะเคลื่อนย้าย

ตัวล็อคติดรถ (Trailer Winch) เป็นเหล็กชิ้นเดียวกันทั้งตัวผลิตขึ้นจากเหล็กกล้าที่มีคุณภาพสูง
แข็งแรงทนทานต่อการใช้งานหนัก ใช้งานสะดวกเวลาเร่งความตึง
ตัวล็อคติดรถเป็นแบบล็อค 2 ชั้นป้องการหลุดลื่นคลายตัวของสายรัดขณะผูกรัด
ตัวล็อคติดรถ หรือ Lashing Winch รับน้ำหนักการรัดได้ 5 ตัน

ตะขอผลิตขึ้นผลิตจากเหล็กกล้าไร้สนิมคุณภาพสูง ไม่ใช่ของจีนที่จำหน่ายอยู่ทั่วๆไป ไม่แตกหัก อ้างอได้ง่าย
จึงทำให้การเกาะเกี่ยวกับตัวยึดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีความปลอดภัยสูงในการบรรทุก ขนส่ง
ตะขอมีหลากหลายแบบให้เลือกเพื่อการใช้งานที่เหมาะสม

ชุดสายรัดและอุปกรณ์สำหรับงานบรรทุกขนส่งรถมีทุกขนาดตามความต้องการในการใช้งานทุกชนิด
สายรัดผ้ามีให้เลือก 4 สี ตามความต้องการและการใช้งาน

 

 

 

 

Last Updated on Tuesday, 21 March 2017 13:42